Skip to main content

Năm 2013 của Nhân Mã

Năm 2013, cuộc sống của Nhân Mã tràn ngập sự lạc quan bởi bạn được sao Mộc tinh chiếu vào. Ảnh hưởng tích cực của hành tinh này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Nhân Mã được miêu tả là nửa người nửa ngựa, và đây là cung hoàng đạo duy nhất vừa có yếu tố động vật, vừa có yếu tố con người trong đó. Người bắn cung được thể hiện trong cung hoàng đạo thường là đang hướng đến mục tiêu trên bầu trời. Do đó, Nhân Mã thường là những người có trí tuệ hơn người và luôn khát khao những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.
Họ thích các hoạt động ngòai trời, là những người say mê thể thao và thám hiểm. Họ có xu hướng “cả thèm chóng chán”, nhưng như vậy không có nghĩa là họ không chú ý tới cuộc sống của mình mà chỉ bởi vì Nhân Mã luôn tìm kiếm những điều thú vị và phiêu lưu trong cuộc sống. Bản chất thích phiêu lưu và khám phá khiến họ luôn có những ý tưởng sáng tạo vô cùng thú vị.
Năm 2013, cuộc sống của Nhân Mã tràn ngập sự lạc quan bởi bạn được sao Mộc tinh chiếu vào. Ảnh hưởng tích cực của hành tinh này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Cùng với đó, bạn sẽ có những chuyển biến tích cực trong công việc một cách đáng nể.
Sự xuất hiện của chòm sao Mộc sau khi sao Diêm Vương đã lùi xa mang lại cho bạn nhiều may mắn và những khó khăn của bạn cũng mau chóng qua đi. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn thận khi đưa ra những quyết định quan trọng. Cuộc sống gia đình bạn sẽ rất hạnh phúc khi bạn có những phút giây vui vẻ bên người thân.

Tình yêu
Tình yêu của Nhân Mã năm nay sẽ có những biến đổi thăng trầm. Thời gian sẽ làm tăng thêm chiều sâu trong mối quan hệ của bạn và chuyện tình yêu của bạn sẽ trở nên nghiêm túc hơn.
Sao Thổ có tác động tích cực trong việc thúc đẩy tình yêu của bạn và sự lãng mạn sẽ nảy nở dưới sự chỉ đạo của hành tinh này. Bạn sẽ cần phải đầu tư thêm nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương để giành được sự tin tưởng từ phía họ. Với những Nhân Mã còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng có thể mang đến cho bạn một mối quan hệ tình cảm thành công trong tương lai.

Sự nghiệp
Nhân Mã sẽ tiếp tục tận hưởng thành quả từ những nỗ lực và những dự án mà bạn đưa ra từ năm trước. Bạn sẽ phát triển tốt trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy và kinh doanh. Công việc của Nhân Mã được đánh giá cao từ cấp trên và bạn đạt được sự công nhận từ mọi mặt trong cuộc sống.

Sức khỏe
Bạn là một người yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời, luôn duy trì thói quen tập thể dục, vì vậy sức khỏe của bạn vẫn sẽ tốt như thường lệ. Năm nay cũng vậy, sức khỏe và tâm trạng của bạn vẫn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Bạn sẽ tìm được một nguồn năng lượng mới từ bên trong. Tuy nhiên, công việc sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, và một số Nhân Mã có thể sẽ thiếu thời gian để nghỉ ngơi thư giãn.

Bonus (từ ione)
Cuộc sống cá nhân:
Năm 2013 là một mắt xích lớn trong cuộc đời của bạn. Những trở ngại và khó khăn mà bạn phải đối mặt trong năm nay sẽ tan biến như không khí. Bạn bắt đầu đi trên con đường lạc quan và cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đến kinh ngạc.
Bạn sẽ trải nghiệm với thật nhiều khám phá. Lúc đầu, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với cách nhìn mới của bản thân về các mối quan hệ gia đình. Và sẽ có những ngày, bạn nhận ra được rằng ngay cả khi bạn rơi vào tuyệt vọng và rắc rối cứ thế đổ lên đầu bạn, bạn sẽ vẫn nhận được những lời giúp đỡ và hướng dẫn chân tình. Nếu bạn đã có con, bạn sẽ bất ngờ trước sự trưởng thành và khôn ngoan của con cái mình.Tuy nhiên, bạn nên học cách giữ bí mật cho bản thân và gia đình. Đến giai đoạn cuối năm, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình chậm lại đáng kể.
Cuối tháng 1, nhiều người bạn sẽ đến và chỉ ra nhiều hướng đi khác nhau cho bạn. Sẽ có những con đường đi đến thành công nhưng cũng sẽ có những ngõ cụt. Do đó, hãy sáng suốt để có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Đừng để sự vui vẻ của bản thân ảnh hưởng đến tương lai chính mình. Người bạn thật sự là người vẫn ở bên bạn cho dù bạn buộc phải trả lời “không” với họ.

Tình duyên cho các cặp đôi:
Cuộc sống năm mới của bạn vẫn tiếp tục năng động nhưng đôi khi khó tránh khỏi hỗn loạn. Lúc đầu, bạn và người yêu có thể sẽ có những phản ứng không tốt với những thay đổi đang diễn ra. Đừng lo lắng bởi đó là điều mà bất cứ cặp đang yêu nhau nào cũng phải vượt qua. Một khi đã thành công, hai bạn sẽ thấy sợi dây liên kết với nhau trở nên mạnh mẽ hơn bất kì lúc nào hết và do đó, hai bạn cũng sẽ dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của nhau.
Khi mùa xuân vừa bắt đầu, những lời than phiền về cách sống của nhau sẽ dễ dàng được giải quyết. Vào ngày 23 tháng 3, bốn hành tinh sẽ đi qua Bạch Dương và toả sáng lên sự hiểu biết của cả hai bạn. Đây quả thật là một dịp rất tốt bởi vì cuộc sống sẽ không ngừng ném thách thức vào bạn và việc có khả năng kết hợp để giải quyết trở nên vô cùng quan trọng.
Nếu bạn đã có con, con cái bạn sẽ chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Nếu vẫn chưa có con, vấn đề cần giải quyết của bạn khá đơn giản, chỉ xung quanh những chuyện phải làm hằng ngày.

Tình duyên cho người còn độc thân:
Có khá nhiều tin tốt lành cho những Nhân Mã còn độc thân. Vào tháng 1 và tháng 3, với sự sắp xếp đặc biệt của các hành tinh, là thời gian lí tưởng cho những cuộc gặp gỡ và hẹn hò. Có thể bạn không nhận ra nhưng người luôn ở bên bạn trong mọi hoàn cảnh có thể là người định mệnh mà bạn đang tìm kiếm. Cho dù bạn nghĩ chẳng ai thật sự phù hợp với bạn (ít nhất là trong năm sau) bạn vẫn “vướng” vào những mối quan hệ lãng mạn và trải nghiệm cuộc sống một cách đặc biệt hơn những năm trước.
Tuy nhiên, trước khi đi quá xa, hãy dừng lại và suy nghĩ. Nếu bạn đang cư xử một cách yếu đuối hoặc cứ mải đi theo một thứ gì đó bạn không quá thích, bạn sẽ tự đánh mất chính con người mình và khiến bản thân trở nên kém quyến rũ hơn. Không phải bất cứ thứ gì cũng có thể sáng như kim cương. Bạn là người nắm mọi quyền quyết định và do đó nên sáng suốt về việc có nên dấn thân vào một mối quan hệ mới không.

Sự nghiệp và tiền bạc:
Năm 2013 sẽ gắn chặt Nhân Mã với cái gọi là “kinh doanh”. Nghe có vẻ hơi lạ nhưng đã đến lúc bạn nhận ra cơ hội nghề nghiệp ngày càng khó khăn và một khi đã bỏ lỡ nó, bạn sẽ không có cơ hội đoạt lại. Tin tốt là việc tiếp thu các kĩ năng cần thiết trong công việc được các Nhân Mã tiếp thu và phát triển khá năng. Vào ngày 22 tháng 3, khi bốn hành tinh cùng nhau xuất hiện ở Bạch Dương, bạn sẽ bắt đầu một khoảng thời gian gắn liền với những lớp nghiệp vụ hoặc những buổi hướng dẫn. Đừng vội cảm thấy buồn ngủ quá sớm vì đây là cơ hội để bạn tiến gần hơn với công việc mơ ước của chính mình.
Nếu bạn đã có một công việc, bạn nên hoàn toàn công việc của mình đúng hạn (hoặc trước hạn) để tạo được một ấn tượng tốt với sếp. Miễn là bạn làm việc tập trung và hiệu quả, bạn sẽ tránh được những cuộc bàn tán ganh ghét trong chốn văn phòng.
Về mặt tài chính, bạn vẫn tiếp tục được khuyên nên kiềm chế. Sẽ có những khoảng thời gian bạn buộc phải chi trả nhiều hơn số tiền bạn có. Vấn đề là bạn không thể biết đó là lúc nào bởi bạn chỉ thấy cuộc đời màu hồng và rằng đã đến lúc bạn nên sắm sửa một chút cho bản thân. Nhưng với một Nhân Mã không giỏi lắm trong việc kiểm soát chi tiêu, chữ “một chút” với bạn có thể là “xa hoa” với người khác. Hãy hành động khôn ngoan và suy nghĩ kĩ lưỡng. Những tháng đầu năm sẽ khá khó khăn cho bạn nhưng vào dịp cuối năm, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tham gia đăng kí làm thành viên của MyZodiac tại ĐÂY

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =