Skip to main content

CÔ GÁI XỬ NỮ HỢP VỚI CHÀNG TRAI CUNG NÀO?

Ma Kết:
Hai bạn sẽ tạo thành một cặp đôi lãng mạn và ngọt ngào nhất, đúng như bạn mong đợi.
Cùng với Kim Ngưu, chàng trai Ma Kết và cô gái Xử Nữ là một cặp đôi “trời ban” và chuyện tình “đẹp như phim”. Cả hai sẽ dành cho nhau những tình cảm nồng nàn, những giây phút ngọt ngào và lãng mạn nhất. Nàng và chàng luôn hỗ trợ nhau, cổ vũ nhau để cùng đạt được những mục tiêu và mơ ước, anh ấy rất tự hào khi có bạn bên cạnh. Chàng trai sẽ thể hiện cho bạn thấy rằng anh ấy thực sự quan tâm bạn đến dường nào, anh ấy sẽ đem đến cho bạn cảm giác được an toàn và thực sự nghiêm túc trong tình cảm. Một cặp đôi quá đẹp còn gì bằng nữa nào.

Bảo Bình :
Một người rất thực tế, còn người kia khá mơ mộng nên sẽ rất đối nghịch và khó để tạo nên một quan hệ bền vững.Cặp đôi giữa cô gái Xử Nữ và chàng trai Bảo Bình không được đẹp lắm. Có thể bạn sẽ bị chàng trai này làm cho “say nắng” bằng cách nhìn đầy trí thức, thông minh và khoa học về thế giới xung quanh. Tuy nhiên, đây cũng là anh chàng khá mơ mộng, thường xuyên dành thời gian của mình để vạch ra các viễn cảnh trong tương lai, chạy theo những ý tưởng rất ư là “điên rồ” để xem chúng sẽ dẫn đến đâu. Chính điều đó đã thấy một điểm khác biệt với bạn rồi. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thất vọng với tính cách lúc nào cũng đang ở trên mây của “gã”. Hai bạn không thực sự “ăn rơ” nhau.

Song Ngư:
Giữa hai bạn tuy có nhiều trắc trở nhưng nếu cố gắng vượt qua và dành tình cảm thực sự cho nhau thì mọi chuyện sẽ dần dần tốt đẹp. Xem nào, chàng trai Song Ngư và cô gái Xử Nữ có những nét tương đồng nhau trong quan niệm về chuyện tình cảm, đây chính là nền tảng để tạo nên một mối quan hệ lâu dài giữa hai bạn. Xử Nữ sẽ là người giúp Song Ngư hoàn thành những ước mơ và hy vọng, đem đến cho chàng trai những “công cụ” cần thiết để biến những ước mơ thành hiện thực. Trong khi đó, anh chàng sẽ luôn quan tâm, lo lắng, che chở và cảm nhận được những cảm xúc sâu sắc của Xử Nữ. Chỉ có một trở ngại nho nhỏ giữa hai người: Xữ Nữ vốn thích một cuộc sống an nhàn, tiện nghi và đầy đủ, nhất là về vật chất; còn Song Ngư là chàng trai khá giản dị, “sao cũng được” nên lại không làm hài lòng bạn. Nhưng nếu vượt qua được “chướng ngại vật” này và biết kết hợp sức mạnh cùng với nhau thì hai bạn sẽ xây dựng nên một cặp đẹp đôi.

Bạch Dương:
Dự báo không được khả quan lắm giữa cô nàng Xữ Nữ và anh chàng Bạch Dương.Hmm, Bạch Dương không cùng nằm trong “vùng phủ sóng” của nàng Xữ Nữ. Bạn là người sống có quy tắc và mục tiêu cụ thể. Thế nhưng, anh chàng này lại là người khá “cứng đầu” và đừng “hòng” hắn tuân theo những quy tắc của bạn. Chính vì thế hai bạn khó tránh khỏi những xung đột, mâu thuẫn. Những điểm khác nhau rõ như ban ban ngày đó sẽ tạo ra một màu “xám xịt” trong quan hệ giữa bạn và chàng Bạch Dương.

Kim Ngưu:
Ten ten ten, Kim Ngưu chính là người con trai mà nàng Xử Nữ luôn hằng đêm mơ ước. Wow, tuyệt! Cùng với Ma Kết, Kim Ngưu sẽ là “người iu lý tuởng” của cô gái Xử Nữ đó. Chàng trai là người có tâm hồn dạt dào và nồng nàn. Anh chàng luôn khuyến khích, cổ vũ để bạn trở thành một cô gái tốt nhất trong khả năng có thể. Còn nữa nè, anh ta là một người rất yêu đời, vui sống và luôn thành công trong việc, nhất là luôn xác định các mục tiêu của mình, chính vì thế anh ấy sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn và luôn hỗ trợ bạn phía sau. Bạn sẽ “chết ngất” trong tình cảm dạt dào và say đắm của “người đặc biệt” này. Đặc biệt là hai bạn là một trong số ít các cặp có những mối quan tâm, những sở thích rất tương đồng nhau. Quả thật, đây là một cặp đôi vô cùng hoàn hảo và “như mơ”

Song Tử:
E rằng con gái Xử Nữ và con trai Song Tử có rất ít hy vọng để duy trì tình cảm lâu dài. Cả hai bạn đều có đầu óc thông minh và năng động, chính điều đó sẽ kéo hai người về gần nhau. Thế nhưng, anh chàng Song Tử này hơi bị khó tính đó nghen. Cậu ta không thích bạn hỏi về những sở thích của “hắn”, không muốn bạn thắc mắc những gì mà cậu ta đang làm: làm gì, làm với ai. Đúng là chàng trai rất cuốn hút, nhưng lại không phù hợp với một cô gái điềm tĩnh như bạn.

Cự Giải:
Giữa con gái Xử Nữ và con trai Cự Giải có rất nhiều hy vọng và hai bạn cần phải cố gắng để duy trì tình cảm này lâu bền. Khi ở bên cạnh nhau, bạn và người ấy đều tỏ ra rất thân thiết và tự tin nhiều. Tình cảm chân thành, mặn nồng của người ấy khiến cho bạn cảm thấy được che chở, an toàn và rất hãnh diện với đám bạn. Bạn sẽ không phải lo sợ anh chàng này vuột khỏi mình đâu vì khi người ấy đã “iu” rồi thì sẽ ở mãi trong “tình iu” với “nửa kia” Mặc dù vậy, bạn nên cẩn thận trong lời nói của mình, đừng kén cá chọn canh, đừng kiểu cách. Nếu hạn chế được điều đó thì thực sự bạn và chàng trai Cự Giải hứa hẹn một “love story” tuyệt vời đó.

Sư Tử:
Aya aya, một viễn cảnh không được khả quan lắm giữa bạn và anh chàng SưTử này. Chàng trai này rất nhiệt tình, năng nổ và khoáng đạt. Nhưng không hiểu sao khi đi với cô gái Xử Nữ thì “hắn” lại đổi tính rất đáng ghét. Con trai SưTử có một “bệnh” rất ư là khó chịu” thích ra lệnh. Chàng ta đều
đề nghị bạn phải làm thế này, thế kia, phải mặc quần áo như thế nào, nên đi chơi ở đâu, bạn bè phải luôn thế nào. Ôi, thật là kỳ quặc, không chịu được! Thế nào bạn cũng “cự nự” lại và sẽ trở thành những trận chiến dữ dội.

Xử Nữ:
Chỉ cần cả hai cùng cố gắng nắm tay nhau và vượt qua những trở ngại thì sẽ hứa hẹn một kết quả đầy triển vọng tốt đẹp. Con gái và con trai cùng Xử Nữ khi cặp kè với nhau sẽ xây dựng được những giây phút rấy ư là lãng mạn và đầy “tình củm” dành cho nhau. Cả hai bạn đều rất chân thành và luôn hỗ trợ lẫn nhau khi gặp khó khăn, đồng thời bạn và người ấy cũng rất tin tưởng nhau nữa. Người con trai này có thể hiểu và chia sẻ tính cách của bạn và do đó bạn cảm thấy thật gần gũi và gắn kết với anh ta. Tuy nhiên, có một vấn đề nho nhỏ gây trở ngại trong mối quan hệ của hai người. Bạn và chàng trai đều rất cầu kỳ, khó tính và hay tìm ra lỗi sai của nhau. Nếu như cả hai bạn tập trung vào những điều tích cực, tốt đẹp thì cơ hội cho một mối quan hệ lâu bền và sâu đậm sẽ rất cao. Cố gắng nhé!

Thiên Bình:
Nếu con gái Xử Nữ và con trai Thiên Bình ghép đôi với nhau sẽ có nhiều thăng trầm như đồ thị “hình sin” vậy. Chà chà, giữa bạn và chàng trai Thiên Bình thường xuyên có những thăng trầm. Bạn hy vọng một mối quan hệ thân thiết và chỉ tập trung vào hai người như là một cặp đúng nghĩa và thực sự. Chàng trai này khó có thể đem đến cho bạn một cảm giác an toàn thực sự khi quen nhau. Mặc dù phải thừa nhận rằng, chàng trai này rất thông minh nhưng với cái tính thay đổi xoành xoạch và mập mờ sẽ dễ dàng khiến cho bạn không hài lòng và không có cảm tình nhiều vì bạn vốn là một cô gái nghiêm túc và thực tế mà.

Hổ Cáp: (Thần Nông)
Con trai Hổ Cáp và con gái Xử nữ tạo thành một cặp đôi khá là dễ thương.Con trai Hổ Cáp khá ăn ý với con gái Xử Nữ. Anh chàng này khá sâu sắc đó nha, đồng thời với bản tính nồng nàn, nhiệt tình, anh ấy sẽ truyền cho bạn nhiều cảm hứng và khơi gợi tình cảm cho bạn. Ở chàng trai này, có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá, đồng thời bạn sẽ tìm được cảm giác an toàn, thoải mái khi được ở bên cạnh người này. Anh chàng hiểu rất rõ những gì bạn đang suy nghĩ. Hai bạn dành rất nhiều tình cảm cho nhau, có những cuộc nói chuyện rất thú vị, thậm chí ngay cả khi “khẩu chiến” với nhau. Hai bạn dễ thương lắm đó.

Nhân Mã:
Tính cách của hai bạn trái ngược nhau nhiều quá nên sẽ tạo ra vài khó khăn. Hmm, e rằng có nhiều “lỗ hổng” trong mối quan hệ giữa bạn và chàng trai Nhân Mã. Tính cách của hai bạn quá khác nhau nên không thể nào kết hợp với nhau được. Anh ấy thuộc tuýp người tự do tự tại, phong lưu; bạn là
người nghiêm túc và thực tế. Anh ấy hay bay nhảy khắp nơi, còn bạn muốn sự an toàn và yên bình. Anh ấy thích “chọc ghẹo” các cô gái khác, bạn lại muốn một người chân thành để có thể đặt niềm tin vào đó. Với những khác biệt đó, bạn và chàng trai Nhân Mã này sẽ có ít hy vọng.

Comments

Popular posts from this blog

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học

Tiểu hành tinh trong các cung bao gồm tiểu hành tinh Chiron, Ceres, Pallas, Juno & Vesta. Và nó có ý nghĩa gì đến 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học? Tìm hiểu Dấu hiệu tiểu hành tinh trong chiêm tinh học ảnh hưởng thế nào đến 12 cung hoàng đạo? Có rất nhiều tiểu hành tinh ở vành đai giữa quỹ đạo sao Hỏa và sao Mộc cũng như xung quanh quỹ đạo hệ mặt trời của chúng ta. Một số trong số những tiểu hành tinh này có đủ năng lượng lớn để tạo ra sự ảnh hưởng đặc biệt khi chúng đi qua các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo. Nhiều nhà chiêm tinh sử dụng chúng trong bản đồ cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về đặc điểm ảnh hưởng của nó. Các tiểu hành tinh chính xuất hiện trong một biểu đồ chiêm tinh 12 cung hoàng đạo là các tiểu hành tinh: Ceres, Juno, Pallas Athena và Vesta. Một tiểu hành tinh đặc biệt nữa chính là Chiron, nó có đặc điểm của một sao chổi được tìm thấy nằm bên trong quỹ đạo sao Thổ và nằm bên ngoài quỹ đạo của Thiên Vương Tinh. Các tiểu hành tinh này đều được đặt theo

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến ngườ...

Ma Kết: GHÉT và THÍCH - Khi Kết GHÉT ai, Kết sẽ ngó lơ, không quan tâm đến người đó, dửng dưng mà sống. Hoàn toàn có thể nói là người đó không còn trong mắt Kết. - Khi Kết bị ai GHÉT, Kết càng muốn làm cho người đó ghét mình hơn. Mặt khác, một số Kết lại muốn thử phương pháp “mật ngọt chết ruồi”, đối xử tốt với người mình ghét rồi đạp một cái thật mạnh. - Khi Kết THÍCH ai, Kết chẳng làm gì cả, thậm chí sợ tiếp cận người ấy, chỉ âm thầm lặng lẽ quan sát, lo lắng. (vì vậy luôn để vuột mất người ấy :v ) - Khi Kết được ai THÍCH, họ hay có “thú vui tao nhã” là thử thách người thích mình bằng nhiều cách bao gồm lạnh nhạt, xa lánh, thờ ơ. Vượt qua được cửa này, bạn sẽ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác của Kết :v = Yuri =